Author Archives: Crossfit Hafnarfjörður

Mánudagurinn 14.8.17

Styrkur: 2 Framhnébeygjur + Jerk 1Rm WOD: AMRAP15 9 Réttstöðulyftur  12 Armbeygjur (HR) 15 Kassahopp Rx: 70/45kg | 60/50cm WOD1: 45/35kg | 50/40cm WOD2: 35/25kg | 50/40cm

Posted in WOD | Comments Off on Mánudagurinn 14.8.17

Sunnudagurinn 13.8.17

WOD: 2 saman í liði, einn vinnur í einu.  AMRAP6  20 kassahopp 60/50  20 wall ball 20/14 lbs  20 KB sveiflur  1 min hvíld  AMRAP 6  15 Burpees  15 Power Clean 60/42,5 kg  15 Tá í slá  1 min hvíld  … Continue reading

Posted in WOD | Comments Off on Sunnudagurinn 13.8.17

Laugardagurinn 12.8.17

WOD: 6 Umferðir 200m Hlaup 20 Wall ball  10 Push press 1 Rope climb Rx: 20/14lbs | 42.5/30kg WOD1: 14/12lbs | 30/20kg WOD2: 12/8lbs | 20/10kg

Posted in WOD | Comments Off on Laugardagurinn 12.8.17

Föstudagurinn 11.8.17

WOD: Max þyngd A. Clean & Jerk 1Rm B. Ef þið feilið á clean hlutanum takiði:     5 x 2 Clean + 1 Jerk 80%     Ef þið feilið á jerk hlutanum takiði:     5 x 1 … Continue reading

Posted in WOD | Comments Off on Föstudagurinn 11.8.17

Fimmtudagurinn 10.8.17

Styrkur/tækni: 4 Umferðir 1 min max reps planki 1 min max reps 90° upp við vegg 1 min max reps skæri  1 min hvíld WOD: 500m Róður á tíma

Posted in WOD | Comments Off on Fimmtudagurinn 10.8.17

Miðvikudagurinn 9.8.17

WOD: Á tíma 40 Réttstöðulyftur 40 Framhnébeygjur 40 SDHP 40 Push press 5 Burpees við upphaf hverra min. Rx: 42.5/30kg WOD1: 30/20kg WOD2: 20/10kg

Posted in WOD | Comments Off on Miðvikudagurinn 9.8.17

Þriðjudagurinn 8.8.17

Styrkur: Axlapressa 2Rm WOD: AMRAP20 10 Power snatch  15 Kassahopp  20 Tá í slá Rx: 60/42.5kg | 60/50cm WOD1: 42.5/30kg | 50/40cm WOD2: 30/20kg | 50/40cm  

Posted in WOD | Comments Off on Þriðjudagurinn 8.8.17

Mánudagurinn 7.8.17

Styrkur: Hang power clean 3Rm WOD: AMRAP15 55 Tvöfalt sipp 15 Hringdýfur 5 Hang power clean Rx: 70/47.5kg WOD1: 47.5/35kg WOD2: 35/25kg

Posted in WOD | Comments Off on Mánudagurinn 7.8.17

Sunnudagurinn 6.8.17

WOD: 2 saman í liði einn vinnur í einu.  100 DU  90 Framhnébeygjur 60/42.5kg  80 Kassahopp yfir kassan 60/50cm  70 Kb sveiflur 24/16kg  60 Upphifur  50 Power clean 60/42.5kg  40 Push Jerk 60/42.5kg  30 HSPU  20 Armbeygjur  100m hlaup

Posted in WOD | Comments Off on Sunnudagurinn 6.8.17

Fimmtudagurinn 29.6.17

Styrkur: Safna 5 min í planka WOD: Á tíma 800m Hlaup 40 Wall ball 40 Kb sveiflur Rx: 20/14lbs | 32/24kg WOD1: 16/12lbs | 24/16kg WOD2: 12/8kg | 16/12kg

Posted in WOD | Comments Off on Fimmtudagurinn 29.6.17