Monthly Archives: January 2012

Miðvikudagurinn 1.2.12

WOD: Hnébeygja Total OHS 1Rm Framhnébeygja 1Rm Bakhnébeygja 1Rm Skráið þyngdir inn á LogWOD

Posted in WOD | Leave a comment

Þriðjudagurinn 31.1.12

Styrkur: Push Jerk 1Rm WOD: AMRAP10 6 Push Press (50/35kg) 9 Burpees yfir stöngina 12 Kassahopp (60/50cm) Skráið tímann inn á LogWOD

Posted in WOD | Leave a comment

Mánudagurinn 30.1.12

WOD: “Helen” 3 Hringir á tíma 400m hlaup 21 Kb sveiflur (24/16kg) 12 Upphífur Skráið tímann inn á LogWOD

Posted in WOD | Leave a comment

Sunnudagurinn 29.1.12

WOD: 2 saman í liði einn vinnur í einu. Í réttstöðunni þarf annar aðilin að bíða með stöngina í efstu stöðu á meðan hinn vinnur. Í power clean þarf annar aðilin að bíða með stöngina í Frontrack stöðunni á meðan … Continue reading

Posted in WOD | Leave a comment

Laugardagurinn 28.1.12

Hvetjum alla til að mæta í sporthúsið á morgun kl 10:00 til að hvetja okkar fólk áftam í Flolla 2012 WOD: 7 Hringir á tíma 50 Tvöfalt sipp 7 C2B Upphífur 14 Hnébeygjur Skráið tímann inn á LogWOD

Posted in WOD | Leave a comment

Föstudagurinn 27.1.12

WOD: Crossfit Total Pressa 1Rm Bakhnébeygja 1Rm Réttstöðulyfta 1Rm Skráið þyngdir inn á LogWOD

Posted in WOD | Leave a comment

Fimmtudagurinn 26.1.12

WOD: Crossfit leikar 2012 Chipper 10-9-8-7-6-5-4-3-2-1 Power clean (45/30kg) Burpees yfir stöngina Kb sveiflur (24/16kg) Skráið tímann inn á LogWOD

Posted in WOD | Leave a comment

Miðvikudagurinn 25.1.12

WOD: Pukie 5 umferðir af eins mörgum endurtekningum og hægt er: Bekkpressa (líkamsþyngd) Róður (cal) 4 min hvíld á milli hringja Skráið heildar endurtekningar inn á LogWOD

Posted in WOD | Leave a comment

Þriðjudagurinn 24.1.12

Styrkur: Hang Power Snatch 1Rm WOD: 2012 Crossfit leika Liða WOD Á tíma: 25 Wall ball (20/14lbs) 25 Kassahopp (50/60cm) 25 Ground to overhead (45/30kg) 25 Burpees 25 Kb sveiflur (24/16kg) Skráið tímann inn á LogWOD

Posted in WOD | Leave a comment

Mánudagurinn 23.1.12

WOD: 7 hringir á tíma 7 Clean & Jerk (60/45kg) 7 L-hold upphífur Skráið tímann inn á LogWOD

Posted in WOD | Leave a comment