Monthly Archives: March 2012

Sunnudagurinn 1.4.12

WOD: 2 saman í liði einn vinnur í einu 40 Deadlifts (124/95kg) 400m Hlaup (báðir hlaupa) 40 KB sveiflur (32/24) 400m Hlaup 40 Overhead Squats (52/35kg) 400m Hlaup 40 Burpees 400m Hlaup 40 Upphífur (Chest to Bar) 400m Hlaup 40 … Continue reading

Posted in WOD | Leave a comment

Laugardagurinn 31.3.12

WOD: Bull 2 Hringir á tíma: 200 Tvöfalt sipp 50 OHS (60/45kg) 50 Upphífur 1,6 km hlaup ATH. WOD 2 verður í boði 🙂 Skráið tímann inn á LogWOD

Posted in WOD | Leave a comment

OPNUNARTÍMAR YFIR PÁSKANA

Skírdagur: 5. apríl, æfing kl 10:00 Föstudagurinn langi: LOKAÐ Laugardagur: 7. apríl, æfing kl 10:00 Páskadagur: LOKAÐ Annar í páskum: 9. apríl, æfing kl 10:00    

Posted in WOD | Leave a comment

Föstudagurinn 30.3.12

WOD: Þríburar AMRAP5 450m Hlaup 20 Armbeygjur Hnébeygjur rest af tímanum 3 min hvíld AMRAP5 450m Hlaup 20 Wall ball(20/14lbs) Tvöfalt sipp rest af tímanum 3 min Hvíld AMRAP5 450m Hlaup 20 Uppífur Kb sveiflur (24/16kg) rest af tímanum Skráið heildar … Continue reading

Posted in WOD | Leave a comment

Fimmtudagurinn 29.mars 2012

“Óvissu WOD!!”

Posted in WOD | Leave a comment

Miðvikudagurinn 28.3.12

WOD: 5 hringir á tíma 10 Wall climb 10 Tá í slá 20 Kassahopp (60/45cm) Skráið tímann inn á LogWOD

Posted in WOD | Leave a comment

Þriðjudagurinn 27.3.12

Styrkur: Hang Power Snatch 3RM WOD: Death By Snatch 1 mínútuna geriði 1 Snatch 2 mínútuna geriði 2 Snatch 3 mínútuna geriði 3 Snatch 4 mínútuna geriði 4 Snatch o.s.f.v komist eins langt og þið getið. Ef þið náið ekki … Continue reading

Posted in WOD | Leave a comment

Mánudagurinn 26.3.12

WOD: Badger 3 Hringir á tíma: 30 Squat clean (45/30kg) 30 Upphífur 800m Hlaup Skráið tímann inn á LogWOD

Posted in WOD | Leave a comment

Sunnudagurinn 25.3.12

WOD: 2 saman í liði einn vinnur í einu. 3 Hringir á tíma af: 1000m hlaup (báðir hlaupa) 50 SDHP (45/30kg) 50 burpees Skráið tímann inn á LogWOD

Posted in WOD | Leave a comment

Laugardagurinn 24.3.12

WOD: Crossfit Open WOD 12.5 AMRAP7 3 Thusters (45/30kg) 3 Chest 2 bar upphífur 6 Thrusters 6 C2B 9 Thrusters 9 C2B 12 Thrusters 12 C2b 15 Thrusters 15 C2B ef þið klarið 15 hadlið áfram í 18 og svo … Continue reading

Posted in WOD | Leave a comment