Monthly Archives: August 2014

Mánudagurinn 1.9.14

Share               Styrkur: Hang power clean 3Rm WOD:Á tíma 30 Cal Róður 30 Bar facing burpees 30 Hang power clean 60/42.5 Skráið árangur inn á LogWOD

Posted in WOD | Comments Off on Mánudagurinn 1.9.14

Sunnudagurinn 31.8.14

Share  WOD: 2 saman í liði, einn vinnur í einu. Liðsmaður 1 verður að klára heila umferð áður en liðsmaður 2 tekur við AMRAP10 30 Tvöfalt sipp 15 Ground 2 overhead 35/25kg 3 mín hvíld AMRAP10 7 Framhnébeygjur 60/42.5kg 14 … Continue reading

Posted in WOD | Comments Off on Sunnudagurinn 31.8.14

Laugardagurinn 30.8.14

Share WOD1: Á tíma 60 Cal róður 40 Kb sveiflur 24/16kg 20 Thrusters 42.5/30kg 40 Power Clean 42.5/30kg 60 Framstig með 20/10kg í Overhead 40 Armbeygjur 20 Upphífur WOD2: Á tíma 50 Cal róður 30 Kb sveiflur 16/12kg 10 Thrusters 30/20kg … Continue reading

Posted in WOD | Comments Off on Laugardagurinn 30.8.14

Föstudagurinn 29.8.14

Share Styrkur: Bakhnébeygja 1Rm WOD: Á tíma 800m Hlaup 15 Wall climb 400m Hlaup 12 Wall climb 200m Hlaup 9 Wall climb Skráið árangur inn á LogWOD  

Posted in WOD | Comments Off on Föstudagurinn 29.8.14

Fimmtudagurinn 28.8.14

Share EMOM12 1. 20 Sek halda efstu stöðuni í hringróðri 2. 10m Handstöðuganga 3.  40 sec L-hold WOD: Á tíma 75 C2B Upphífur Við upphaf hverra mínútu takiði 5 Power clean 60/42.5

Posted in WOD | Comments Off on Fimmtudagurinn 28.8.14

Miðvikudagurinn 27.8.14

Share WOD: 5 Umferðir AMRAP3 10 Tá í slá 15 Kassahopp 30 Tvöfalt sipp Max reps Wall ball restina af tímanu. 90 sec hvíld á milli umferða Skráið árangur inn á LogWOD

Posted in WOD | Comments Off on Miðvikudagurinn 27.8.14

Þriðjudagurinn 26.8.14

Share Styrkur: 1 Squat snatch + 1 Hang squat snatch 1Rm WOD: 30-20-10 Power snatch 42.5/30kg Bar facing burpees Skráið árangur inn á LogWOD  

Posted in WOD | Comments Off on Þriðjudagurinn 26.8.14

Mánudagurinn 25.08.14

Share Styrkur: Framhnébeygja 10 RM WOD: J.T. 21-15-9 Handstöðuarmbeygjur Hringdýfur Armbeygjur WOD 2:  J.T. 21-15-9 HSPU með tærnar á kassa Hringdýfur með fætur á kassa Armbeygjur með hendur á kassa  Haldið líkama alltaf vel í Hollow Body stöðu í öllum … Continue reading

Posted in WOD | Comments Off on Mánudagurinn 25.08.14

Sunnudagur 24.8.14

Share WOD: 4 hringir á tíma: 2 saman í lið, annar vinnur í einu: 30 Réttstöðulyftur (60/45kg) 30 Burpees 30 Power clean (60/45kg) 30 Kassahopp

Posted in WOD | Comments Off on Sunnudagur 24.8.14

Laugardagur 23.8.14

Share 5 K Gone Bad Hlaupa 1000m 30 Ground 2 Overhead 35/25 kg Hlaupa 1000m 30 Thrusters 35/25 kg Hlaupa 1000m 30 SDHP 35/25 kg Hlaupa 1000m 30 Back Squat 35/25 kg Hlaupa 1000m 30 Shoulder 2 Overhead 35/25 kg

Posted in WOD | Comments Off on Laugardagur 23.8.14