Monthly Archives: September 2014

Miðvikudagurinn 1.10.14

Share WOD: “Barbara” 5 Umferðir 20 Upphífur 30 Armbeygjur 40 Uppsetur 50 Hnébeygjur 3 min hvíld á milli umferða Skráið árangur inn á LogWOD

Posted in WOD | Comments Off on Miðvikudagurinn 1.10.14

Þriðjudagurinn 30.9.14

Share Styrkur: Réttstöðulyfta 3Rm WOD1: Á tíma 5-4-3-2-1 Rope climb Réttstöðulyfta 130/85kg WOD2: Á tíma 25-20-15-10-5 Upphífur 5-4-3-2-1 Réttstöðulyfta 90/60kg Skráið árangur inn á LogWOD

Posted in WOD | Comments Off on Þriðjudagurinn 30.9.14

Mánudagurinn 29.9.14

ShareStyrkur: EMOM10 3 Power clean með 60% af 1rm WOD: Á tíma 50 Wall ball 20/14lbs 30 Power clean 70/47.5kg 15 Muscle up WOD2: Á tíma 50 Wall ball 14/8 30 Power clean 50/35kg 15 C2B Upphífur  

Posted in WOD | Comments Off on Mánudagurinn 29.9.14

Sunnudagurinn 28.9.14

Share WOD: 2 saman í liði einn vinnur í einu. 75 Armbeygjur 30 Power snatch 50/35kg 75 Burpees 30 Bear complex 50/35kg 75 Upphífur 30 Shoulder 2 overhead 50/35kg 75 Hringdýfur Skráið árangur inn á LogWOD  

Posted in WOD | Comments Off on Sunnudagurinn 28.9.14

Laugardagurinn 27.9.14

Share  WOD: “Wood” 5 Umferðir 400m Hlaup 10 Burpee kassahopp 60/50cm 10 SDHP 42.5/30kg 10 Thrusters 42.5/30kg 1 min hvíld Skráið árangur inn á LogWOD

Posted in WOD | Comments Off on Laugardagurinn 27.9.14

Föstudaginn 26.9.14

Share WOD: Hámarks þyngd Clean & Jerk 3Rm Clean & Jerk 2Rm Clean & Jerk 1Rm Skráið árangur inn á LogWOD

Posted in WOD | Comments Off on Föstudaginn 26.9.14

Fimmtudagurinn 25.9.14

Share Styrkur: Split Jerk 1Rm Undankeppni Reebok íslandsmeistaramót í crossfit 2014 er hafið og við hvetjum alla til að taka þátt. Skráning er hafinn inn á www.cfsi.is WOD1: AMRAP10 12 Wall ball 20/14lbs 18 Kb sveiflur 24/16 24 Tvöfalt sipp … Continue reading

Posted in WOD | Comments Off on Fimmtudagurinn 25.9.14

Miðvikudagurinn 24.9.14

Share Styrkur: Hang power snatch 1Rm WOD: 3 Umferðir 50 Tvöfalt sipp 400m Hlaup 25 Hang power snatch 30/20kg Skráið árangur inn á LogWOD

Posted in WOD | Comments Off on Miðvikudagurinn 24.9.14

Þriðjudagurinn 23.9.14

Share Styrkur: Framhnébeygja 2Rm WOD: AMRAP10 2-4-6-8-10-12….. Burpees Upphífur  Skráið árangur inn á LogWOD

Posted in WOD | Comments Off on Þriðjudagurinn 23.9.14

Mánudagurinn 22.9.14

Share WOD1: Á tíma 800m Hlaup 50 Kb framstig 32/24kg 800m Hlaup 50 Kb sveiflur 32/24kg 800m Hlaup WOD2: Á tíma 600m Hlaup 40 Kb framstig 24/16kg 600m Hlaup 40 Kb sveiflur 24/16kg 600m Hlaup Skráið árangur inn á LogWOD

Posted in WOD | Comments Off on Mánudagurinn 22.9.14