Monthly Archives: February 2015

Sunnudagurinn 1.3.15

Share WOD: 2 saman í liði einn vinnur í einu. 14 umferðir, Liðsmaður 1 verður að klara heila umferð áður en liðsmaður 2 tekur við. 5 Power clean 60/42.5kg 5 Framhnébeygjur 5 Jerk 20 Upphífur Skráið árangur inn á LogWOD

Posted in WOD | Comments Off on Sunnudagurinn 1.3.15

Laugardagurinn 28.2.15

Share WOD: “Crossfit Open 15.1/15.1a” AMRAP9 15 Tá í slá 10 Réttstöðulyftur 52.5/35kg 5 Snatch 52.5/35kg í beinu framhaldi AMRAP6 Clean & Jerk 1Rm WOD2: “Crossfit Open 15.1/15.1a” AMRAP9 15 Háar hnélyftur 10 Réttstöðulyftur 40/25kg 5 Snatch 40/25kg í beinu … Continue reading

Posted in WOD | Comments Off on Laugardagurinn 28.2.15

Föstudagurinn 27.2.15

Share WOD: Max þyngd Snatch 1Rm 3×1 með 90% af 1Rm 3×2 með 80% af 1Rm 3×3 með 70 % af 1Rm 2 og 3 eru touch and go Skráið árangur inn á LogWOD  

Posted in WOD | Comments Off on Föstudagurinn 27.2.15

Fimmtudagurinn 26.2.15

Share Styrkur: Bekkpressa 3Rm WOD: “Diane” 21-15-9 Réttstöðulyfta 100/70kg HSPU WOD2: 21-15-9 Réttstöðulyfta 70/45kg HSPU á kassa Skráið árangur inn á LogWOD

Posted in WOD | Comments Off on Fimmtudagurinn 26.2.15

Miðvikudagurinn 25.2.15

Share Styrkur: bakhnébeygja 5Rm WOD: Á tíma 50-30-10 Bakhnébeygja 60/42.5kg 25-15-5 Burpees yfir stöngina WOD2: Á tíma 50-30-10 Bakhnébeygja 42.5/30kgkg 25-15-5 Burpees yfir stöngina Skráið árangur inn á LogWOD

Posted in WOD | Comments Off on Miðvikudagurinn 25.2.15

Þriðjudagurinn 24.2.15

Share Styrkur: Réttstöðulyfta 3Rm WOD: 12-11-10-9-8….1 Upphífur Kassahopp 60/50cm Kb sveiflur 24/16kg WOD2: 12-11-10-9-8….1 Upphífur Kassahopp 50/40cm Kb sveiflur 16/12kg Skráið árangur inn á LogWOD

Posted in WOD | Comments Off on Þriðjudagurinn 24.2.15

Manudagurinn 23.2.15

Share Styrkur: Power snatch 5Rm WOD: “Crossfit Games Open 14.1” AMRAP10 30 Tvöfalt sipp 15 Ground 2 overhead 35/25kg WOD2: AMRAP10 90 Sipp 15 Ground 2 Overhead 25/15kg Skráið árangur inn á LogWOD  

Posted in WOD | Comments Off on Manudagurinn 23.2.15

Sunnudagurinn 22.2.15

ShareWOD: 2 saman í liði, frjálsar skiptingar 1000m róður 60 Réttstöðulyftur (50/35kg) 60 Fram hnébeygja (50/35kg) 60 Clean & Jerk (50/35kg) 60 SDHP (50/35kg) 1000m hlaup

Posted in WOD | Comments Off on Sunnudagurinn 22.2.15

Laugardagurinn 21.2.15

ShareWOD: AMRAP20 10 Burpees 10 Power snatch 50/35kg 10 Kassahopp 60/50cm 10 HSPU   WOD2: AMPAR20 10 Burpees 10 Power snatch 35/20kg 10 Kassahopp 50/40cm 10 HSPU á kassa

Posted in WOD | Comments Off on Laugardagurinn 21.2.15

Föstudagurinn 20.2.15

Share Styrkur: Max þyngd Clean + framhnébeygja + Jerk WOD: Ekki á tima 10-9-8-7-6….1 Bakhnébeygja með 65% af 1Rm Skráið árangur inn á LogWOD

Posted in WOD | Comments Off on Föstudagurinn 20.2.15