Monthly Archives: July 2015

Laugardagurinn 1.8.15

Share WOD: “Murph” Á tíma 1.6km hlaup 100 Upphífur 200 Armbeygjur 300 Hnébeygjur 1.6km hlaup WOD2: Á tíma 1km hlaup 50 Upphífur 100 Armbeygjur 150 Hnébeygjur 1km Hlaup Skráið árangur inn á LogWOD

Posted in WOD | Comments Off on Laugardagurinn 1.8.15

Föstudagurinn 31.7.15

Share WOD: Max þyngd Snatch 3Rm Snatch 2Rm Snatch 1Rm Skráið árangur inn á LogWOD

Posted in WOD | Comments Off on Föstudagurinn 31.7.15

Fimmtudagurinn 30.7.15

Share Styrkur: Power clean 1Rm WOD: Á tíma 15 Rope climb 20 Tvöfalt sipp við upphaf hverrra min WOD2: Á tíma 45 Rope climb scalanir 40 Sipp við upphaf hverra min Skráið árangur inn á LogWOD

Posted in WOD | Comments Off on Fimmtudagurinn 30.7.15

Miðvikudagurinn 29.7.15

Share Styrkur: Axlapressa 3Rm WOD: “JT” 21-15-9 HSPU Hringdýfur Armbeygjur WOD: “JT” 21-15-9 HSPU á kassa Dýfur á kassa Armbeygjur á hnjám

Posted in WOD | Comments Off on Miðvikudagurinn 29.7.15

Þriðjudagurinn 28.7.15

Share WOD: “Kelly” 5 Umferðir 400m hlaup 30 Wall ball 20/14lbs 30 Kassahopp 60/50cm WOD2: “Kelly” 5 Umferðir 400m hlaup 30 Wall ball 14/8lbs 30 Kassahopp 50/40cm Skráið árangur inn á LogWOD

Posted in WOD | Comments Off on Þriðjudagurinn 28.7.15

Mánudagurinn 27.7.15

Share Styrkur: Framhnébeygja 2Rm WOD: AMRAP8 1-2-3-4-5-6…… Kb sveiflur 32/24kg Thrusters 42.5/30kg WOD2: AMRAP8 1-2-3-4-5-6…… Kb sveiflur 24/16kg Thrusters 30/20kg Skráið árangur inn á LogWOD

Posted in WOD | Comments Off on Mánudagurinn 27.7.15

Sunnudagurinn 26.7.15

Share WOD: 2 saman í liði einn vinnur í einu. Einn vinnur í einu. Á tíma: Báðir aðilar hlaupa 400m Hlaup 100 Wall ball 20/14lbs 400m hlaup 80 Upphífur 400m Hlaup 60 Bakhnébeygjur 60/42.5kg 400m Hlaup 50 Shoulder 2 Overhead … Continue reading

Posted in WOD | Comments Off on Sunnudagurinn 26.7.15

Laugardagurinn 25.7.15

Share WOD: Á tíma 50 Cal róður 50 Framhnébeygjur 50/35kg 50 HSPU 50 Burpees yfir stöngina 50 Upphífur WOD2: Á tíma 50 Cal róður 50 Framhnébeygjur 35/25kg 50 HSPU á kassa 50 Burpees yfir stöngina 50 Upphífur í teygju

Posted in WOD | Comments Off on Laugardagurinn 25.7.15

Föstudagurinn 24.7.15

Share WOD: Max þyngd A. Hang snatch + snatch + OHS B. 3 x 1+1+1@90% 3 x 2+2+2@80% 3 x 3+3+3@70% Skráið árangur inn á LogWOD

Posted in WOD | Comments Off on Föstudagurinn 24.7.15

Fimmtudagurinn 23.7.15

Share Styrkur: EMOM10 Odda: 8 Good mornings með stöng (Létt) Sléttu: 15 V-ups WOD: 5 Umferðir 5 Réttstöðulyftur 140/95kg 400m Hlaup WOD2: 5 Umferðir 5 Réttstöðulyftur 95/55kg 400m Hlaup Skráið árangur inn á LogWOD

Posted in WOD | Comments Off on Fimmtudagurinn 23.7.15