Monthly Archives: June 2016

Föstudagurinn 1.7.16

Share WOD: Max þyngd A. 3-2-1 snatch Snatch triple Snatch double Snatch single *Finna hámarksþyngd í triple, fara niður í 10-30kg og finna max í doubles, sama með singles. Skráið árangur inn á LogWOD

Posted in WOD | Comments Off on Föstudagurinn 1.7.16

Fimmtudagurinn 30.06.16

Share Styrkur: EMOM12 1. 10-20m Handstöðuganga 2. 30sek Hollow hold 3. 30sek hanga í búrinu WOD: Á tíma 20-18-16-14-12…..2 Kb Snatch (H/V) 10-9-8-7-6…….1 Kassahopp Rx: 24/16kg og 60/50cm WOD1: 16/12kg og 50/40cm WOD2: 12/8kg og 50/40cm Skráið árangur inn á LogWOD

Posted in WOD | Comments Off on Fimmtudagurinn 30.06.16

Þriðjudagurinn 28.6.16

Share Styrkur: Bekkpressa 4Rm WOD: Á tíma 21-15-9 Framhnébeygja Hringdýfur 400m Hlaup á milli umferða Rx: 60/42.5kg WOD1: 42.5/30kg WOD2: 30/20kg Skráið árangur inn á LogWOD

Posted in WOD | Comments Off on Þriðjudagurinn 28.6.16

Sunnudagurinn 27.06.16

Share WOD: 2 saman í liði, Frjálsar skyptingar Buy in (báðir liðsmenn): 200m Hlaup 20 Burpees Á tíma (Frjálsar skiptingar): 100m Hjólböruganga 50 OHS 50/35kg 40 Upphífur 50 Framhnébeygjur 50/35kg 100 Kassahopp 60/50cm 50 Bakhnébeygjur 50/35kg Buy out (Báðir liðsmenn): … Continue reading

Posted in WOD | Comments Off on Sunnudagurinn 27.06.16

Fimmtudagurinn 23.6.16

Share WOD: 4 Umferðir AMRAP3 15 C2B 15 Kassahopp Max reps wall ball restina af tímanum 1 min hvíld á milli umferða Rx: 20/14lbs og 60/50cm WOD1: 16/12lbs og 50/40cm WOD2: 12/8lbs og 50/40cm Skráið árangur inn á LogWOD

Posted in WOD | Comments Off on Fimmtudagurinn 23.6.16

Miðvikudagurinn 22.6.16

Share WOD: 4 Umferðir 400m Hlaup 21 SDHP 15 Burpees yfir stöngina 9 OHS Rx: 42.5/30kg WOD1: 30/20kg WOD2: 20/10kg Skráið árangur inn á LogWOD

Posted in WOD | Comments Off on Miðvikudagurinn 22.6.16

Þriðjudagurinn 21.6.16

Share Styrkur: Cluster 1Rm WOD: 15-12-9-6-2 Thrusters Tá í slá Rx: 50/35kg WOD1: 35/25kg WOD2: 25/15kg

Posted in WOD | Comments Off on Þriðjudagurinn 21.6.16

Mánudagurinn 20.6.16

Share Styrkur/tækni: EMOM8 Odda: 10-20m Handstöðuganga/Handstaða upp við vegg/freestanding handstaða. Sléttu: 30-50 Tvöfalt sipp WOD: 3 umferðir AMRAP5 50 Tvöfalt sipp 10 Réttstöðulyftur 10 Hang power clean 3 min hvíld á milli umferða Rx: 42.5/30kg WOD1: 30/20kg WOD2: 20/10kg

Posted in WOD | Comments Off on Mánudagurinn 20.6.16

Sunnudagurinn 19.6.16

Share WOD: 2 Saman í liði, Liðsmaður 1 kláran eina umferð svo tekur liðsmaður 2 við. 6 Umferðir (3 Umferðir hver) 9 Réttstöðulyftur 120/60kg 50 Tvöfalt sipp 8 Umferðir (4 Umf hver) 6 Power clean 80/50kg 20 Kassahopp 60/50 12 Umferðir (6 … Continue reading

Posted in WOD | Comments Off on Sunnudagurinn 19.6.16

Laugardagurinn 18.6.16

Share WOD: Á tíma 50 Bakhnébeygjur 4 Rope climb 30 Shoulder 2 overhead 50 framhnébeygjur 4 Rope climb 30 S2O 50 OHS 4 Rope climb 30 S2O Rx: 60/40kg – 40/30kg – 30/15kg WOD1: 50/35kg – 35/25kg – 25/12.5kg WOD2: … Continue reading

Posted in WOD | Comments Off on Laugardagurinn 18.6.16