Monthly Archives: November 2016

Fimmtudagurinn 1.12.16

Styrkur: Axlapressa 5Rm WOD: Á tíma 10-9-8-7….1 Kb sveiflur 20-18-16-14….2 Framstig með Kb í goblet stöðu Rx: 24/16kg WOD1: 16/12kg WOD2: 12/8kg

Posted in WOD | Comments Off on Fimmtudagurinn 1.12.16

Miðvikudagurinn 30.11.16

WOD: AMRAP18 5 Burpees 10 Tá í slá 15 Wall ball Rx: 20/14lbs WOD1: 16/12lbs WOD2: 12/8lbs Skráið árangur inn á LogWOD

Posted in WOD | Comments Off on Miðvikudagurinn 30.11.16

Þriðjudagurinn 29.11.16

Styrkur: 1 Muscle snatch + 1 Snatch 1Rm WOD: Á tíma 20-16-12-8-4 Snatch 30 Tvöfalt sipp fyrir hverja umferð Rx: 60/42.5kg WOD1: 42.5/30kg WOD2: 30/20kg

Posted in WOD | Comments Off on Þriðjudagurinn 29.11.16

Mánudagurinn 28.11.16

Styrkur: Split jerk 1Rm WOD: Max reps AMRAP5 15-12-9 Power clean C2B upphífur 2 min hvíld AMRAP5 21-15-9 S2O Upphífur Rx: 60/42.5kg WOD1: 42.5/30kg WOD2: 30/20kg Skráið árangur inn á LogWOD

Posted in WOD | Comments Off on Mánudagurinn 28.11.16

Sunnudagurinn 27.11.16

WOD: 2 Saman í liði, einn vinnur í einu. 100 Burpees 60 Pistols 60 HSPU 60 Upphífur 60 Power clean 60 Kb sveiflur 60 Wall ball 100 Tvöfalt sipp (Hver liðsmaður þarf að klára 100) Rx: 60/42.5 | 24/16kg | … Continue reading

Posted in WOD | Comments Off on Sunnudagurinn 27.11.16

Laugardagurinn 26.11.16

WOD: Max reps AMRAP7 7 Burpees yfir stöngina 7 Thrusters 1 Rope climb 5 Min hvíld AMRAP7 15 Hnébeygjur 10 Tá í slá 10 m Handstöðuganga 5 Min hvíld AMRAP7 15 Cal róður 12 Hang power clean 9 Jerk Rx: … Continue reading

Posted in WOD | Comments Off on Laugardagurinn 26.11.16

Föstudagurinn 25.11.16

WOD: “Max þyngd” A. 1 Clean + 3 Jerk B. 1 Clean + 2 Jerk C. 1 Clean + 1 Jerk Skráið árangur inn á LogWOD

Posted in WOD | Comments Off on Föstudagurinn 25.11.16

Fimmtudagurinn 24.11.16

WOD: AMRAP18 12 Goblet squat 8 C2B Upphífur 4 Wall climb Rx: 32/24kg WOD1: 24/16kg WOD2: 16/12kg

Posted in WOD | Comments Off on Fimmtudagurinn 24.11.16

Miðvikudagurinn 23.11.16

Styrkur/tækni: 20 Min að æfa sig í tækni – Upphífur – C2B Upphífur – Bar muscle ups – Ring muscle ups WOD: 3 Umferðir 21 Wall ball 21 T2B 21 Kassahopp Rx: 20/14lbs | 60/50cm WOD1: 16/12lbs | 50/40cm WOD2: … Continue reading

Posted in WOD | Comments Off on Miðvikudagurinn 23.11.16

Þriðjudagurinn 22.11.16

Styrkur: Push press 2Rm WOD: Á tíma 21-15-9 Réttstöðulyfta HSPU 50 Tvöfalt sipp á milli umferða Rx: 100/75kg WOD1: 75/50kg WOD2: 50/35kg

Posted in WOD | Comments Off on Þriðjudagurinn 22.11.16