Monthly Archives: August 2017

Fimmtudagurinn 24.8.17

Styrkur: EMOM12 1. 40 sek hollow hold 2. 40 sek hanga í búrinu 3. 40 sek handstaða WOD: 5 Umferðir 400m hlaup 50 Tvöfalt sipp  

Posted in WOD | Comments Off on Fimmtudagurinn 24.8.17

Miðvikudagurinn 23.8.17

Styrkur: EMOM10 1 Power snatch + 2 Behind the neck push press + 3 OHS með 40-60% af power snatch 1Rm WOD: "Jackie" 1000m Róður 50 Thrusters  30 Upphífur Rx: 20kg WOD1: 15kg WOD2: 10kg

Posted in WOD | Comments Off on Miðvikudagurinn 23.8.17

Þriðjudagurinn 22.8.17

Styrkur: Réttstöðulyfta 1Rm WOD: AMRAP8 8 HSPU 8 Kassahopp yfir kassan 8 DB snatch Rx: 60/50cm | 22.5/15kg WOD1: 50/40cm | 15/10kg WOD2: 50/40cm | 10/5kg 

Posted in WOD | Comments Off on Þriðjudagurinn 22.8.17

Mánudagurinn 21.8.17

Styrkur: Push jerk 1Rm WOD: Tabata this Róður Hnébeygjur Upphífur Uppsetur Armbeygjur * tabata 8 hver hreyfing, 1 min hvíld á milli hreyfinga.  

Posted in WOD | Comments Off on Mánudagurinn 21.8.17

Sunnudagurinn 20.8.17

WOD: 2 saman í liði einn vinnur í einu.  100 DU  90 Framhnébeygjur 60/42.5kg  80 Kassahopp yfir kassan 60/50cm  70 Kb sveiflur 24/16kg  60 Upphifur  50 Power clean 60/42.5kg  40 Push Jerk 60/42.5kg  30 HSPU  20 Armbeygjur  100m hlaup

Posted in WOD | Comments Off on Sunnudagurinn 20.8.17

Laugardagurinn 19.8.17

WOD: Á tíma 21-15-9 Thrusters  Upphífur 15-12-9 Thrusters  C2B 12-9-6 Thrutsers Bar muslce ups Rx: 42.5/30kg | 52/35kg | 60/42.5kg WOD: 30/20kg | 35/25kg | 42.5/30kg WOD2: 20/10kg | 25/15kg | 30/20kg

Posted in WOD | Comments Off on Laugardagurinn 19.8.17

Föstudagurinn 18.8.17

WOD: Max þyngd A. Snatch + Low hang snatch + Hang snatch 1Rm B. Snatch + Low hang snatch 1Rm C. Snatch 1Rm * læka niður í byrjunarþyngd á milli

Posted in WOD | Comments Off on Föstudagurinn 18.8.17

Fimmtudagurinn 17.8.17

Styrkur/tækni: 4 Umferðir 20 Snerta axlir í handstöðu 30 Mason twists 40 Arch rocks WOD: Tabata Róður 2 min hvíld 10m Sprettur 2 min hvíld Burpees

Posted in WOD | Comments Off on Fimmtudagurinn 17.8.17

Miðvikudagurinn 16.8.17

Styrkur: EMOM10 1. 8 Good mornings með stöng 2. 8 Hringdóður * 3 sek pása í efstu stöðu WOD: 3 Umferðir 50 Tvöfalt sipp 20 HSPU 50 Tvöfalt sipp 20 Bakhnébeygjur Rx: 85/50kg WOD1: 50/35kg WOD2: 35/25kg

Posted in WOD | Comments Off on Miðvikudagurinn 16.8.17

Þriðjudagurinn 15.8.17

Styrkur: Power snatch 1Rm WOD: 5 Umferðir Á 4 min fresti 200m Hlaup 15 Power snatch 9 Burpees yfir stöngina Rx: 42.5/30kg WOD1: 30/20kg WOD2: 20/10kg

Posted in WOD | Comments Off on Þriðjudagurinn 15.8.17